Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Văn Thuấn Hướng dẫn
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Sơn
dc.date.accessioned2019-12-02T13:56:25Z-
dc.date.available2019-12-02T13:56:25Z-
dc.date.issued1997
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/12144-
dc.description97 tr.
dc.description.abstractChuyên ngành Lịch sử triết học. Mã số 5.01.01. Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Luận văn - luận án, Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
dc.subjectGiáo dục
dc.subjectQuan điểm
dc.subjectLuận ngữ
dc.subjectKhổng Tử
dc.subjectThế hệ trẻ
dc.subjectViệt Nam
dc.titleQuan điểm giáo dục của Khổng Tử trong luận ngữ và ý nghĩa của nó đối với việc giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay
Appears in Collections:Luận văn thạc sĩ HVTT

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV00000203_1.pdf
      Restricted Access
    • Size : 288,26 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.