Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Lợi Hướng dẫn
dc.contributor.authorNghiêm, Ngọc Tuấn
dc.date.accessioned2019-12-02T13:54:04Z-
dc.date.available2019-12-02T13:54:04Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/10704-
dc.description113 tr.
dc.description.abstractChuyên ngành Quản lý kinh tế. Mã số 603401. Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Luận văn - luận án, Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectQuản lý
dc.subjectChiến lược
dc.subjectChiến lược kinh doanh
dc.subjectCông ty Thuốc lá
dc.subjectViệt Nam
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty mẹ - Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam giai đoạn từ năm 2010 đến năm 2020
Appears in Collections:Luận văn thạc sĩ HVTT

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV00002701_1.pdf
      Restricted Access
    • Size : 372,42 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.