Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đẩy mạnh hoạt động marketing nhằm phát triển các công ty tài chính ở Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Khanh Hướng dẫn
Nguyễn, Sơn Lam
Năm xuất bản : 2007
Số tùng thư/báo cáo: Phòng đọc Luận văn - luận án, Thư viện Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, 419 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Tóm tắt : Chuyên ngành Kinh tế phát triển. Mã số 60 31 05. Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Mô tả: 138 tr.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/10130
Trong bộ sưu tập: Luận văn thạc sĩ HVTT
XEM MÔ TẢ

0

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV00002018_1.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 393,42 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.